Skip to main content

Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo hoàn toàn sau ly hôn

Sau khi ly hôn vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải đã có bước thay đổi về nhan sắc, thường xuyên đi show với nhan sắc mới xinh đẹp và quyến rũ. Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành một con người mới hoàn toàn.

Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã hoàn toàn thay đổi vẻ bề ngoài sau khi ly hôn.

Cách đây gần một năm, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu bất ngờ công bố đã “đường ai nấy đi” sau 11 năm chung sống. Sau đó không lâu, Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với người mẫu Linh Chi khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Sau ly hôn, Lý Phương Châu đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi diện mạo, trở thành một người hoàn toàn khác. Hình ảnh mới của cô gần đây nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều lần so với trước đây.



Gương mặt của Lý Phương Châu đã thay đổi rất nhiều.



Gu ăn mặc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.



Vợ cũ Lâm Vinh Hải bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện.





Tự tin khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân.



Những đường nét trên gương mặt đến cách trang điểm, ăn mặc đã biến Lý Phương Châu trở thành một người hoàn toàn khác…



… so với thời còn là vợ của Lâm Vinh Hải.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Hình ảnh Maya sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hơn rất nhiều

Maya sau khi phẫu thuật thẩm mỹ với hình ảnh trẻ trung hơn rất nhiều, cô nhận được nhiều lời khen sau khi công khai hình ảnh mới sau khi trung tu lại nhăn sắc. Mới đây, ca sĩ - diễn viên Maya quyết định công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ lý do, cô cho biết do bệnh mất ngủ kéo dài, làm bọng mắt thâm, cơ mặt bị chảy xệ xuống khiến bản thân mệt mỏi, không có sức sống. Ngoài ra, Maya cũng cảm thấy rất hứng thú với việc làm đẹp và làm mới lại bản thân. Maya công khai hình ảnh trẻ trung sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh: Facebook. Sau khi trùng tu nhan sắc, Maya nhấn mạnh cô không đụng tới nét mà chỉ can thiệp cho gương mặt nhìn trẻ hơn. Để nhấn mạnh điều này, vừa qua diễn viên phim Scandal đăng tải loạt hình ảnh đầu tiên sau khi phẫu thuật được 22 ngày cùng lời chú thích "Vì em vẫn chính là em". Trong phần bình luận, cô chia sẻ mình đã loại bỏ hoàn toàn những chi tiết khiến mình già bằng cách cấy mỡ trán, nâng chỉ và loại bỏ mỡ mắt bên dưới. Dưới loạt ảnh, nhiều khán giả

Giải đáp về khả năng gặp biến chứng khi tẩy nốt ruồi

Chào bác sĩ, Cháu vừa đi tẩy nốt ruồi cách đây 2 ngày nhưng không hiểu sao đến tận bây giờ mà chỗ vết tẩy đó vẫn chưa đóng vảy. Không biết điều này có phải là biến chứng gì đó không ạ? Cháu rất sợ là nó gặp vấn đề gì đấy hoặc là triệu chứng dẫn đến mưng mủ. Xin bác sĩ chỉ giúp cháu cách xử lý để tránh nhiễm trùng hay mưng mủ được không ạ? Cháu cũng rất sợ sau này sẽ có sẹo ở chỗ da đó nữa. Mong bác sĩ chỉ cách giúp cháu Cháu cảm ơn bác sĩ. (milu…@gmail.com) Trả lời: Chào cháu, Trước hết, bác sĩ Mèo xin khẳng định rằng việc tẩy nốt ruồi sau 2 ngày chưa đóng vảy như trường hợp của cháu không có gì quá nghiêm trọng. Thông thường, sau khi tẩy nốt ruồi, da sẽ bắt đầu đóng vảy sau khoảng 2 – 3 ngày hoặc lâu hơn một chút. Cháu không nên quá sốt ruột mà hãy chú ý chăm sóc vùng da đó thật tốt để tránh nhiễm trùng và các biến chứng không mong muốn. Bác sĩ Mèo sẽ chỉ cho cháu cách để chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi nhé Những điều cần làm sau khi tẩy nốt ruồi - Làm sạch mỗi ngày: Cháu hãy làm sạ