Skip to main content

Đặng Trí Trung phẫu thuật hàm Móm để trở nên tự tin hơn.

Đặng Trí Trung phẫu thuật thẩm mỹ hàm móm tại một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng TPHCM. Với quyết tâm thay đổi ngoại hình để theo đổi ước mơ ca hát của mình. Ban đầu rất tự ti về bản thân nhưng sau khi phẫu thuật thì chàng ca sĩ bolero đã tự tin lên rất nhiều.

Chàng ca sĩ có "khuôn mặt lưỡi liềm nhọt hoắt"

Xuất thân trong gia đình nghèo khó ở Tiền Giang, từ nhỏ, Trí Trung hiểu sự túng thiếu, bất lực của cảnh nghèo. Không may mắn như bạn bè cùng trang lứa, từ lúc mới sinh ra, anh đã sở hữu khuôn hàm móm nặng. Khi đó, ba mẹ anh vẫn nghĩ lớn lên con mình sẽ khác, tuy nhiên, càng trưởng thành, hàm của Trí Trung càng thụt lùi vào trong, khiến gương mặt lệch lạc, hai hàm không khớp nhau dẫn đến việc ăn nhai khó khăn.

Suốt những năm tháng tuổi thơ, chàng trai trẻ phải sống trong mặc cảm, tự ti vì bị dè bỉu ngoại hình. Nhiều đứa trẻ gọi anh là "mặt lưỡi liềm nhọn hoắt", "xấu không giống ai"... Mỗi lần bước chân ra khỏi nhà, những ánh mắt kỳ thị lại đổ dồn vào anh, họ chỉ trỏ, trêu chọc.

Vì thương con, bố mẹ anh luôn an ủi: "Họ chỉ đùa vậy thôi, chứ con không xấu. Trong mắt ba mẹ, con là đẹp trai nhất". Biết bố mẹ thương nên mới động viên, anh lại nén nỗi buồn để đấng sinh thành khỏi xót xa. Những lúc tuyệt vọng, chàng trai trẻ chỉ mơ ước phép màu xảy ra với cuộc đời mình.

Lớn lên, vì mê ca hát, anh quyết tâm cầm mic. Dù sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Trí Trung vẫn không thể bật lên hàng sao vì ngoại hình xấu. Chất giọng bolero truyền cảm giúp anh chinh phục khán giả miền Tây, tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, họ chỉ gọi anh là "chàng ca sĩ có gương mặt lưỡi liềm nhọn hoắt” chứ không phải là "ca sĩ Đặng Trí Trung".


Khuôn hàm hô móm nặng khiến Trí Trung khổ sở nhiều năm.


Vì hạn chế ngoại hình, Trí Trung chỉ tham gia một số show nhỏ lẻ, chưa có cơ hội được đứng trên sân khấu lớn. Giấc mộng ca sĩ và niềm đam mê ca hát vẫn thôi thúc anh mỗi ngày.

Nhờ có duyên ăn nói, Trí Trung cưới được người vợ xinh đẹp, có hai con kháu khỉnh. Mỗi lần sánh đôi bên nhau, vợ chồng anh đều bị dèm pha: “Chồng xấu, vợ xinh, chắc cô gái đó vì tiền nên mới cưới”. Những nụ cười chế giễu đầy ẩn ý khiến anh thấy xót xa, vừa thương vợ, vừa tủi thân. Đây cũng là động lực thôi thúc chàng ca sĩ tỉnh lẻ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Trí Trung cho biết, anh chỉ mong có được gương mặt bình thường như bao người, thoát xấu để viết tiếp giấc mộng ca sĩ và hạnh phúc, cân xứng bên vợ con.

Hành trình lột xác

Trong một lần đi hát, anh tình cờ tâm sự với ca sĩ Thùy Dương vì biết cô cũng từng mặc cảm do hàm hô. Hạn chế nhan sắc khiến cô tuyệt vọng, không dám sống trọn đam mê. Tuy nhiên, nhờ mạnh dạn phẫu thuật hàm móm, Thùy Dương đã "lột xác" thành công, tự tin đứng trên sân khấu. Cô khuyên Trí Trung nên phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục hạn chế ngoại hình.

Chàng ca sĩ quyết định đến gặp Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Qua thăm khám, bác sĩ Tú Dung nhận định, anh bị hàm móm nặng, răng lộn xộn, khoảng cách hai hàm xa nhau. Đây là nguyên nhân khiến anh phát âm không rõ chữ.

Ông cho biết, phương pháp phẫu thuật thông thường không hiệu quả trong trường hợp của Trí Trung. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, ông quyết định cắt xương hàm tại vị trí răng và trượt đẩy hàm dưới về sau, hàm trên được cắt trượt đẩy về phía trước. Sau đó, ông tiến hành niềng răng để khuôn mặt chàng ca sĩ sinh năm 1979 cân đối, đúng tỷ lệ và hoàn thiện chức năng ăn nhai. Toàn bộ chi phí phẫu thuật khoảng 500 triệu, nhờ được tài trợ 50%, Trí Trung chỉ trả 250 triệu đồng.

Ca phẫu thuật diễn ra hơn 5 tiếng. Sau đó, anh được tiến hành niềng răng để giải quyết tình trạng răng lộn xộn. Bước tiếp theo, Trí Trung phải thực hiện chế độ ăn uống riêng biệt vì răng mới niềng còn đau, chức năng ăn nhai chưa được nhuần nhuyễn. Thời gian sau đó, răng dần ổn định, anh không còn gặp khó khăn trong ăn uống. Khuôn mặt anh dần định hình, không còn là chàng trai "mặt lưỡi liềm" năm nào.

Chàng ca sĩ sinh năm 1979 "lột xác" sau thẩm mỹ.

Trí Trung cho biết, sau phẫu thuật hàm móm, cuộc sống anh thay đổi nhiều. Bạn bè, người thân bất ngờ trước màn "lột xác" ngoại hình, khán giả cũng ngỡ ngàng trước khuôn mặt mới của anh. Nhiều bầu show đề nghị anh tham gia show ca nhạc của họ. "Tôi hạnh phúc khi tìm được sự tự tin, thoát khỏi nỗi ám ảnh móm nhiều năm qua", anh nói thêm.

Sau 7 tháng phẫu thuật, Trí Trung tự tin với nụ cười rạng rỡ. Anh tâm sự hiện chưa đi hát vì đang niềng răng. Sau 3 tháng nữa sẽ tháo niềng. Anh kỳ vọng ngoại hình mới sẽ giúp anh thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Ngoại hình sau phẫu thuật giúp Trí Trung tự tin hơn trong cuộc sống.

Comments

  1. Từ lâu, Hàn Quốc đã trở thành một trong những nước đứng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy, mặc dù tại Việt Nam xuất hiện nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhưng không ít người vẫn lựa chọn qua Hàn Quốc để tiến hành các dịch làm đẹp theo nhu cầu của mình. Điều này xảy ra bởi khách hàng đề cao chất lượng dịch vụ tại xứ sở Kim Chi cao hơn. Hiểu được điều đó, thẩm mỹ viện JW ra đời. Với mong muốn mang đến cho chị em Việt nam những dịch vụ làm đẹp mang chất lượng cao cấp từ Hàn Quốc. Để giúp bạn hiểu hơn về cơ sở làm đẹp này, Top247.vn sẽ cùng bạn điểm về những thông tin của thẩm mỹ viện JW trong bài viết này nhé.
    >>> Xem chi tiết: https://top247.vn/tham-my-vien-jw/

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo hoàn toàn sau ly hôn

Sau khi ly hôn vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải đã có bước thay đổi về nhan sắc, thường xuyên đi show với nhan sắc mới xinh đẹp và quyến rũ. Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành một con người mới hoàn toàn. Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã hoàn toàn thay đổi vẻ bề ngoài sau khi ly hôn. Cách đây gần một năm, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu bất ngờ công bố đã “đường ai nấy đi” sau 11 năm chung sống. Sau đó không lâu, Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với người mẫu Linh Chi khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Sau ly hôn, Lý Phương Châu đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi diện mạo, trở thành một người hoàn toàn khác. Hình ảnh mới của cô gần đây nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều lần so với trước đây. Gương mặt của Lý Phương Châu đã thay đổi rất nhiều. Gu ăn mặc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Vợ cũ Lâm Vinh Hải bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện. Tự tin khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân. Những đường nét trên gương mặt đến cách tra

Hình ảnh Maya sau phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hơn rất nhiều

Maya sau khi phẫu thuật thẩm mỹ với hình ảnh trẻ trung hơn rất nhiều, cô nhận được nhiều lời khen sau khi công khai hình ảnh mới sau khi trung tu lại nhăn sắc. Mới đây, ca sĩ - diễn viên Maya quyết định công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ lý do, cô cho biết do bệnh mất ngủ kéo dài, làm bọng mắt thâm, cơ mặt bị chảy xệ xuống khiến bản thân mệt mỏi, không có sức sống. Ngoài ra, Maya cũng cảm thấy rất hứng thú với việc làm đẹp và làm mới lại bản thân. Maya công khai hình ảnh trẻ trung sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh: Facebook. Sau khi trùng tu nhan sắc, Maya nhấn mạnh cô không đụng tới nét mà chỉ can thiệp cho gương mặt nhìn trẻ hơn. Để nhấn mạnh điều này, vừa qua diễn viên phim Scandal đăng tải loạt hình ảnh đầu tiên sau khi phẫu thuật được 22 ngày cùng lời chú thích "Vì em vẫn chính là em". Trong phần bình luận, cô chia sẻ mình đã loại bỏ hoàn toàn những chi tiết khiến mình già bằng cách cấy mỡ trán, nâng chỉ và loại bỏ mỡ mắt bên dưới. Dưới loạt ảnh, nhiều khán giả

Giải đáp về khả năng gặp biến chứng khi tẩy nốt ruồi

Chào bác sĩ, Cháu vừa đi tẩy nốt ruồi cách đây 2 ngày nhưng không hiểu sao đến tận bây giờ mà chỗ vết tẩy đó vẫn chưa đóng vảy. Không biết điều này có phải là biến chứng gì đó không ạ? Cháu rất sợ là nó gặp vấn đề gì đấy hoặc là triệu chứng dẫn đến mưng mủ. Xin bác sĩ chỉ giúp cháu cách xử lý để tránh nhiễm trùng hay mưng mủ được không ạ? Cháu cũng rất sợ sau này sẽ có sẹo ở chỗ da đó nữa. Mong bác sĩ chỉ cách giúp cháu Cháu cảm ơn bác sĩ. (milu…@gmail.com) Trả lời: Chào cháu, Trước hết, bác sĩ Mèo xin khẳng định rằng việc tẩy nốt ruồi sau 2 ngày chưa đóng vảy như trường hợp của cháu không có gì quá nghiêm trọng. Thông thường, sau khi tẩy nốt ruồi, da sẽ bắt đầu đóng vảy sau khoảng 2 – 3 ngày hoặc lâu hơn một chút. Cháu không nên quá sốt ruột mà hãy chú ý chăm sóc vùng da đó thật tốt để tránh nhiễm trùng và các biến chứng không mong muốn. Bác sĩ Mèo sẽ chỉ cho cháu cách để chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi nhé Những điều cần làm sau khi tẩy nốt ruồi - Làm sạch mỗi ngày: Cháu hãy làm sạ